talkshow1.JPG
talkshow2 1 scaled

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU DOANH NHÂN VÀ SINH VIÊN – Chủ đề NGƯỠNG CỬA CUỘC ĐỜI

Bạn hay tôi đều biết rằng, sau bao vất vả của bố mẹ, cố gắng của bản thân thì đây sẽ là lúc chúng tôi khẳng định chính mình và đền đáp một phần công lao của bố mẹ. Giờ đây bạn đang đứng trước một ngưỡng của cuộc đời, bạn hơi phân vân và lo lắng khi chọn cho mình một con đường riêng, con đường mơ ước và không ít chông gai.

Đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời, chúng ta sẵn sàng với những nhiệt huyết, với những hành trang đầu tiên về cuộc sống, hành trang mà ta đã được thầy cô và bố mẹ chuẩn bị qua từng năm tháng.

Nhiều người trẻ cho rằng hành trang bước vào đời chỉ cần kiến thức là đủ. Thế nhưng đó chỉ mới là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Sẽ là hụt hẫng, là vấp ngã nếu trong hành trang ấy thiếu vốn sống…

Mỗi câu chuyện được chia sẻ trong talkshow ngưỡng cửa cuộc đời là mỗi mảnh ghép nhỏ, là những mảng suy nghĩ riêng tư của từng chủ DN. Thế nhưng, đằng sau cái tưởng chừng là riêng tư, vụn vặt ấy lại là những bài học cho giới trẻ chúng ta.

Buổi talk show sẽ bắt đầu từ 13h30 chiều nay 07/04/2022 tại trường Cao Đẳng Du Lịch Vũng Tàu.
Ngoài sự chia sẻ từ mình (CEO nhà Tinh Dầu Hằng Phan) thì còn có em Cao Nhật Anh Tú Tổng Giám Đốc Công ty 4K Farm thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động (thegioididong.com) một Start up kỳ lân của BRVT và chị Lê Phương Linh GĐ OBC BRVT và nhiều chuyên gia rất tuyệt vời khác.
Buổi chia sẻ tập trung những kiến thức bổ ích về doanh nghiệp, kinh doanh, khởi nghiệp nhầm ươm mầm và đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường khởi nghiệp sáng tạo.
Tinh Dầu Hằng Phan rất vui và tự hào khi được đồng hành cùng Trường Cao đẳng nghề du lịch BRVT và OBC VN với chủ đề:
“Khởi nghiệp: Chuyển hoá ý tưởng thành hiện thực”.
Hãy cùng Tinh Dầu Hằng Phan đồng hành và chia sẽ chương trình “Trứơc ngưỡng cửa cuộc đời “ rất ý nghĩa này bạn nhé.
Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình…
277739760 10217220882353925 2711197242303794288 n.jpg?stp=dst jpg p600x600& nc cat=107&ccb=1 5& nc sid=8bfeb9& nc ohc=i4anuWLPXgAAX8xgFFA&tn=GLBN T7nZYuxL Eo& nc ht=scontent.fsgn6 1

Chia sẻ lên các trang mạng xã hội

Để lại bình luận