Tinh dầu sả chanh được sản xuất như thế nào?

Quy trình sản xuất tinh dầu Sả chanh (Lemon Grass)

Nguồn gốc tinh dầu sả chanh

Có rất nhiều người bị nhầm lẫn tinh dầu sả chanh được chiết xuất từ cây sả và quả chanh nhưng thực tế cây sả chanh (tên tiếng anh Lemongrass) là tên một loại cây thuộc họ sả có mùi hương thoảng vị chanh, sinh chồi tạo thành bụi xòe đều xung quanh.

Thành phần chính của tinh dầu sả chanh là Myrcene, limonene, citral, geraniol, citronellol, geranyl acetate, neral, và nerol. Trong đó myrcene và limonene là hợp chất thơm. Citral và geraniol là chất khử mùi, kháng khuẩn mạnh và xua đuổi côn trùng. Với thành phần hóa học trên. Tinh dầu sả có tác dụng : an thần đối với hệ thần kinh, loại bỏ tế bào chết và chất nhờn trên da, hạ sốt, lợi tiểu, chống đầy hơi, khử trùng và kháng khuẩn mạnh (Tìm hiểu thêm về Tinh dầu sả chanh tại ĐÂY).

 

Quy trình sản xuất tinh dầu sả chanh

Quy trình sản xuất tinh dầu sả chanh

Tinh dầu Sả chanh (Lemon Grass) của Tinh dầu Hằng Phan.

Quy trình sản xuất tinh dầu sả chanh

Tinh dầu sả chanh được chiết xuất từ thân và lá của cây sả chanh bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Tùy theo vùng miền mà phương pháp chưng cất cũng sẽ có thay đổi ít nhiều.

Hôm nay, hãy cùng Tinh dầu Hằng Phan đến với đất nước Thái Lan – để tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất tinh dầu Sả chanh nhé!

 

===================
TINH DẦU HẰNG PHAN – GỢI NGÀN CẢM XÚC!
🌿Adress: 37 Đoàn Thị Điểm, P.4, Tp. Vũng Tàu
🌿Hotline: 0982 831 028

Chia sẻ lên các trang mạng xã hội