tinh-dau-tinh-giamstress

Tinh dầu Tĩnh – giảm stress, thả lỏng tâm trí hiệu quả

 

Tinh dầu Tĩnh, một loại tinh dầu trị liệu giúp giảm stress, căng thẳng đã phổ biến từ hàng ngàn năm trước. Nhiều nghiên cứu từ lịch sử xa xưa đã cho biết hương thơm là một loại trị liệu hiệu quả. Phương pháp này đã phổ biến ở rất nhiều quốc gia tiên tiến như Anh, Pháp, Ai Cập, Ấn Độ… Hãy cùng Tinh dầu Hằng Phan tìm hiểu công năng trị liệu của loại tinh dầu này nhé!

Tinh dầu Tĩnh – Mùi hương cân bằng thân – tâm – trí

Đối với Tinh dầu Hằng Phan, tinh dầu không chỉ giúp mang đến hương thơm, trong đó còn là sự liên kết hiệu quả giúp tối ưu công dụng, nâng cao sức khoẻ, phấn chấn tinh thần. Sản phẩm tinh dầu Tĩnh luôn có thể giúp bạn luôn được vỗ về với mùi hương yêu thích của riêng mình.

2

Tinh dầu Tĩnh cân bằng Thân – Tâm – Trí

Thành phần và tác dụng trị liệu của Tinh dầu Tĩnh

Sự kết hợp giữa các tầng hương. Hương đầu là hương chanh, sả, cam ngọt và bạc hà. Các loại tinh dầu được sử dụng trong tầng hương giữa bao gồm hoa oải hương (lavender), hương thảo (rosemary), hoa hoa hồng (rose). Tầng cuối gồm các loại tinh dầu chiết xuất từ thân hay rễ cây như: gỗ hồng, gỗ đàn hương, gỗ ngọc am, vỏ quế… cùng với sự kết hợp của những loại tinh dầu.

Tinh dầu Tĩnh: Được phối chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, có lợi cho sức khỏe, điều tiết sự lo âu, hồi hộp, giảm căng thẳng do stress giúp lấy lại sự cân bằng trong tâm trí, giúp trấn an tinh thần, tạo cảm giác bình yên.

Tinh dầu hoa oải hương: giúp giảm stress, mệt mỏi.

Tinh dầu Bạc Hà: Điều tiết sự lo âu, hồi hộp, giảm căng thẳng do stress giúp lấy lại sự cân bằng trong tâm trí, giúp trấn an tinh thần, tạo cảm giác bình yên.

Tinh dầu Spring March: Tạo sự bình tĩnh, giảm âu lo.

Tinh dầu Đinh hương: Khơi gợi sự sảng khoái, phấn chấn nơi tinh thần. Ngoài ra Đinh hương còn hỗ trợ ngăn ngừa chứng trầm cảm, đặc biệt là trầm cảm sau sinh.

Tinh dau Tinh min

Công dụng của Tinh dầu Tĩnh

Tinh dầu Tĩnh tạo hương thơm quyến rũ, lưu hương sâu

Mọi thứ đều được bắt đầu từ tự nhiên, và hương thơm cũng vậy. Ngược dòng về cách dùng lá để tạo hương của ông bà ngày xưa, Tinh dầu Hằng Phan muốn đưa đến cho Khách hàng những hương thơm tinh khiết, trong lành nhất. Với sự cân bằng giữa các tầng hương: Bạc hà (tầng đầu), Trà trắng (tầng giữa) và Đinh hương (tầng cuối) sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng đặc biệt không đâu có được.

Tinh dầu Tĩnh giúp giảm stress, thả lỏng tâm trí

Nếu bạn đang căng thẳng do áp lực công việc, thì Tinh dầu Tĩnh là lựa chọn hàng đầu. Thành phần chủ yếu của Tinh dầu Tĩnh là Bạc hà chứa Menthol có khả năng làm mát, được ứng dụng nhiều cho việc điều trị da, căng thẳng thần kinh, chống buồn nôn và giảm tắc nghẽn xoang.

Tinh dầu Tĩnh cải thiện giấc ngủ

Do hương thơm thanh mát, ngọt dịu, thoang thoảng mùi trà mới hái cũng như chứa chất Tannin, L-theanine nên có tác dụng giúp làm dịu thần kinh và kích thích não cùng một lúc, tạo sự thư giãn tuyệt đối.

reduce-stress

Tinh dầu Tĩnh giúp giảm stress, cân bằng tâm trí, cải thiện giấc ngủ

Cách sử dụng Tinh dầu Tĩnh

  • Lăn sau tai, gần huyệt thái dương.
  • Bôi vào lòng bàn tay và hít nhẹ mùi hương lưu lại.
  • Massage vùng huyệt vùng vai, gáy.

*Sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất khi kết hợp với các phương pháp Massage trị liệu, Yoga hay Thiền….

Với một cuộc sống bận rộn, cuốn theo những lắng lo trong cuộc sống thì ngoài chăm sóc sức khỏe cơ thể, thì sức khỏe tinh thần cũng cần được chú trọng, Hy vọng với sản phẩmTinh dầu Tĩnh nhà Hằng Phan sẽ giúp bạn cân bằng và thả lỏng!

=======================

TINH DẦU HẰNG PHAN – GỢI NGÀN CẢM XÚC!
🌿Adress: 37 Đoàn Thị Điểm, P.4, Tp. Vũng Tàu
🌿Hotline: 0982 831 028

Link mua sản phẩm tại >> https://tinhdauhangphan.com/san-pham/tinh-dau-tinh/

Chia sẻ lên các trang mạng xã hội