Nữ hoàng cleopatra dưỡng da như thế nào?

Nữ hoàng Cleopatra dưỡng da như thế nào?

Nữ hoàng Cleopatra, vị nữ hoàng nổi tiếng của Ai Cập cổ đại, không chỉ nổi bật với tài năng chính trị mà còn được biết đến với làn da trắng mịn và khả năng duy trì nhan sắc vượt thời gian. Phương pháp dưỡng da của Cleopatra được cho là kết hợp giữa các bí quyết làm đẹp từ tự nhiên và sự sáng tạo của bà với các loại thảo dược và dầu thơm quý giá. Truyền thuyết kể rằng Cleopatra thường xuyên tắm trong sữa lừa để làm dịu da và sử dụng các tinh dầu thơm để giữ cho làn da mềm mại và thơm phức.

Sự quyến rũ vượt không gian và thời gian của nữ hoàng Cleopatra (ảnh minh họa)

Sự quyến rũ vượt không gian và thời gian của nữ hoàng Cleopatra (ảnh minh họa)

Sự quyến rũ của Nữ hoàng Cleopatra thông qua mùi hương cơ thể

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự quyến rũ của Cleopatra không thể không kể đến là mùi hương. Nữ hoàng sử dụng các loại tinh dầu thơm như hoa hồng, hoa cam, và đậu Tonka để tăng cường mùi hương quyến rũ của cơ thể. Mỗi lần xuất hiện, Cleopatra luôn phát ra một hương thơm dịu nhẹ, làm cho mọi người xung quanh không thể quên.

Nhiều học giả cho rằng Cleopatra từng sử dụng tinh dầu hoa hồng và dầu tinh khiết từ hoa sen trong các bữa tắm của mình, để mang lại một mùi hương dịu nhẹ và quyến rũ khó quên. Các nhà thơ và nhà văn cổ đại đã miêu tả rằng, khi Cleopatra đi qua, không chỉ vẻ đẹp của bà mà cả hương thơm nồng nàn cũng làm cho mọi người xung quanh say đắm.

Theo trang Mysterious Universe dẫn tài liệu ghi lại: “sau khi Julius Caesar chết trong vụ ám sát, bà rời Rome và trở thành nữ hoàng của Ai Cập. Tại đây, bà đón chào Marc Antony trên một chiếc thuyền với những cánh buồm ngát hương. Sự xuất hiện của nữ hoàng Cleopatra được công bố bởi bầu không khí sực nức hương thơm trước khi chiếc thuyền của bà lộ diện trước tầm mắt mọi người”. Cũng vì thế, dòng nước hoa mang đặc trưng của Cleopatra luôn là bí ẩn được người đời sau theo đuổi.

Mùi hương tự nhiên đặc trưng của Nữ hoàng Cleopatra đã trở thành truyền thuyết

Mùi hương tự nhiên đặc trưng của Nữ hoàng Cleopatra đã trở thành truyền thuyết

Chanel No.5 Cổ đại???

Giáo sư Robert Littman, nhà khảo cổ học của Đại học Hawaii (Mỹ), và đồng sự Jay Silverstein là những người tuyên bố tái tạo thành công những dòng nước hoa thời xưa.

Vào năm 2012, sau một thập niên khai quật cổ thành Thmuis (Tell Timai) trên đồng bằng sông Nile, đội ngũ chuyên gia do Giáo sư Littman dẫn đầu đã phát hiện một xưởng sản xuất thuộc về một thương gia chuyên kinh doanh nước hoa vào khoảng 300 năm TCN. Họ tìm ra nhiều vò và chai lọ vẫn còn dính lại phần cặn, nhiều khả năng là hai loại nước hoa nổi tiếng nhất thời đó là Mendesian và Metopian.

Một số bản khắc đá được tìm thấy mô tả bí quyết tạo hương của Nữ hoàng Cleopatra

Một số bản khắc đá được tìm thấy mô tả bí quyết tạo hương của Nữ hoàng Cleopatra

Theo thông cáo báo chí của Đại học Hawaii, Giáo sư Littman gửi mẫu cặn cho các nhà nghiên cứu người Đức là Dora Goldsmith và Sean Coughlin. Hai chuyên gia về nước hoa Ai Cập phân tích được các thành phần như chất nhựa thơm, cây bạch đậu khấu, dầu ô liu và quế. Dựa trên các văn bản cổ, họ bắt tay vào điều chế nhiều loại nước hoa có mùi hương nồng hơn so với thời hiện đại và thơm rất lâu khi được phun lên cơ thể, trong đó có loại nhiều khả năng được nữ hoàng Cleopatra từng yêu quý. Giáo sư Littman phản ứng vô cùng phấn khích khi cuối cùng cũng gửi được mùi hương đã biến mất suốt 2.000 năm qua. “Đây là nước hoa Chanel No.5 của thế giới Ai Cập cổ đại”, vị giáo sư tuyên bố trên tạp chí Atlas Obscura. Ông khẳng định đây là loại nước hoa đắt nhất vào thời đó.

Bộ sưu tập nước hoa cổ đại đang được triển lãm tại sự kiện do tạp chí National Geographic tổ chức ở thủ đô Washington D.C (Mỹ).

Toner Hoa Hồng của Tinh dầu Hằng Phan

Để giúp các phụ nữ ngày nay có được làn da mịn màng và khỏe mạnh như Cleopatra, Tinh dầu Hằng Phan đã cho ra đời sản phẩm Toner Hoa Hồng. Toner Hoa Hồng của Tinh dầu Hằng Phan là sự kết hợp tinh tế giữa nước hoa hồng và các thành phần tự nhiên như chiết xuất từ hoa hồng và các loại dầu thực vật quý giá. Được chế tác bởi các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp, sản phẩm này không chỉ làm dịu và làm sạch da mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết để giữ cho làn da bạn luôn tươi trẻ và đầy sức sống.

Nước hoa hồng giúp làm sạch bề mặt da, cung cấp ẩm, giúp da sáng khoẻ và se khít lỗ chân lông.

Toner Hoa Hồng của Tinh dầu Hằng Phan không chứa các thành phần hóa học độc hại, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm cũng giúp cân bằng độ pH của da, ngăn ngừa các vấn đề da như mụn và viêm nhiễm, đồng thời mang lại cảm giác tươi mát dễ chịu sau khi sử dụng.

Với những phẩm chất vượt trội và hiệu quả đã được chứng minh, Toner Hoa Hồng của Tinh dầu Hằng Phan đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của những người phụ nữ yêu thích làm đẹp tự nhiên và hiệu quả.

Xem thêm:

Kết luận

Như vậy, bằng cách kết hợp những bí quyết làm đẹp cổ điển của Nữ hoàng Cleopatra với sản phẩm Toner Hoa Hồng của Tinh dầu Hằng Phan, bạn hoàn toàn có thể có được làn da mịn màng và quyến rũ như người đẹp huyền thoại xưa. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt mà sản phẩm mang lại ngay hôm nay!


Bài viết trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bí quyết làm đẹp của Nữ hoàng Cleopatra và sản phẩm Toner Hoa Hồng của Tinh dầu Hằng Phan. Nếu cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại để lại lời nhắn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Chia sẻ lên các trang mạng xã hội